Ay, normal yan sa first few months ng Daphne, lalo na if newly started ka lang, ang body mo pa lang nag-aadapt sa hormones kaya ganyan ang spotting. A few of my mum friends na nag-take din ng Daphne said the same thing, tapos after 3 months nag-settle na, so give it time pero kung patuloy pa rin after that or super heavy na, definitely check with your OB para sure everything's good!