1 Các câu trả lời

Ay, normal yan sa first few months ng Daphne, lalo na if newly started ka lang, ang body mo pa lang nag-aadapt sa hormones kaya ganyan ang spotting. A few of my mum friends na nag-take din ng Daphne said the same thing, tapos after 3 months nag-settle na, so give it time pero kung patuloy pa rin after that or super heavy na, definitely check with your OB para sure everything's good!

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan