Pag madaling araw may makakapa kadaw sa puson mo na parang matigas pero Wala ako makapa
Normal lang ba to?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo normal yan, lalo na pag pregnant ka pa lang or nasa early stages ka pa! A few of us mums noticed the same thing, sometimes it's just gas, constipation, or ang baby moving around na hindi mo pa fully ma-feel kaya parang weird lang yung sensation. Best to mention it sa OB mo sa next checkup para peace of mind, especially if may pain or kung madalas na mangyari, they can check kung lahat ay okay lang talaga.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

