paninigas

Normal lang ba ung tumitigas ung tyan ? 32 weeks preggy po . Tuwing tatayo, lalakad at uupo ako tumitigas tyan ko . Pero pag hihiga nako lumalambot naman po. Pasagot po mga mommy .

9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Yes po. Braxton hicks mamsh nag reready na po for delivery ang uterus.

6y trước

Sakin din ksi ganun nafifeel ko pero nawawala din ung pagtigas