paninigas
Normal lang ba ung tumitigas ung tyan ? 32 weeks preggy po . Tuwing tatayo, lalakad at uupo ako tumitigas tyan ko . Pero pag hihiga nako lumalambot naman po. Pasagot po mga mommy .
9 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Yes po. Braxton hicks mamsh nag reready na po for delivery ang uterus.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Simple mom