Ask lang ?

Normal lang ba ung hinde nagcacrave 😅 im 7weeks 5 days preggy . Sana may sumagot ❤#1stimemom #firstbaby #pregnancy

2 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ako po hindi masyado. Pero at some point, may iccrave din kayo kahit papano. Mahaba pa ang journey.