1 Các câu trả lời

Ay, that's pretty common actually sa late pregnancy! A few of us moms felt sharp pains sa side pag tumatagal ang lakad, parang ligament stretching or baby's position na nagbabago, pero para mapakali ka talaga, mas better kung mag-check ka na with your OB kasi you're already almost there na at any unusual pain dapat i-confirm ng doctor lalo na ganitong late sa pregnancy.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan