pagsakit ng puson
Hi, normal lang ba sumakit ung puson? Nasobrahan po kasi ako sa lakad naka 18-20k steps po ako ngayon gawa ng nasa hk kami kasi puro lakad. Pero no bleeding at all. After 20mins na pahinga nawala naman na.
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Ah, normal lang yan mama, lalo na pag sobrang dami ng lakad! A few of my mum friends din nag-experience nito when they were pregnant and nag-travel, kaya as long as may rest ka na nawala na ang sakit at walang bleeding, you're probably just overdoing it sa activity. But since it's pregnancy-related pain, I'd suggest message your OB lang or check in on your next visit para sure, just to give you peace of mind!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
