HELLO MOMMIES!
Normal lang ba sa Isang 7months pregnant ang merong unting lumalabas na puting parang sipon. Unti lang nmn. SALAMAT SA MAKASAGOT 🙏
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo, normal yan sa pregnancy, mama! Marami sa amin may ganyan around this time, kaya ng hormones at increased blood flow sa nasal passages, so mas prone ang alahas ng konti sa whitish discharge na yan. Kung hindi siya smelly or greenish, at kaya mong matulog nang maayos, siguro okay lang, pero kung nag-aalala ka o umaasa ng matagal, better check with your OB just to be safe para sa peace of mind mo!
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

