37 weeks and 5days

Normal lang ba na parang sumasama paki ramdam ko ? Nauuna ung mild contraction tapos biglang sasama paki ramdam ko ? Dalawang besis kona natry eh kahapon at ngayon😑#advicepls #pleasehelp #pregnancy

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Anak, please call your OB or go to the hospital na lang to be safe, kahit "normal" lang it sounds, at 37 weeks and 5 days kailangan nila i-check properly kung ano ang nangyayari, lalo na kung umuulit na. Hindi dapat mag-assume tayo dito, okay? Once the doc clears you, we can talk about what might be happening, pero ngayon kailangan mo talaga ng professional check-up. Ingat ha!

Đọc thêm