5 months first time mom
normal lang ba na hindi masyado gutomin 5months napo tyan ko ,kahit umaga indi po ako agad gutom
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Alam ko yan, first time mom din ako kaya naintindihan ko yung concern mo! It's actually pretty common sa pregnancy na ang appetite changes, some of us mom friends experienced the same thing around that time, parang ang bawat pagkain ay nag-trigger ng nausea or reflux pa lang. Pero since you're 5 months along na, it's better to mention this sa OB mo sa next visit para ma-check if baby's getting enough nutrients and kung okay lang talaga, or if may adjustment needed sa diet mo, hindi ito something to worry about on your own, honestly, kasi every pregnancy is different.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
