normal naman mii. sana all mii di nasusuka and hilo. ako ang halos lahat meron cravings, moodswings, nausea, madalas na pagkahilo mas lalo na pag may naamoy akong okay naman sa iba pero pag dating sakin halos hilong hilo
normal naman siguro ako kasi walang morning sickness.
PRINCESS MEMORY JHOIE TRINIDAD