Little One

Normal Lang ba mga mamsh na di gaano mafeel si baby? Currently 21 weeks ako ngayon. Nafifeel ko naman sya kaso di ganun kadalas. Saka hndi pa labas ung pusod ko normal Lang ba yun? Mejo chubby ako

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

normal lang mommy, madalas kc silang tulog kaya mnsan d mo ma feel c baby. tsaka ung sa pusod mo ok lng din un. ako chubby din ako ang pusod ko malalim di palabas 😅

6y trước

nung ngbuntis ako lubog pusod ko eh kaya parang d sya perfect bilog hehe

Oo daw po sis normal lng daw po un kse maliit pa si baby usually 6mos and up daw po malakas gumalaw yung mga baby sa tummy 😊

6y trước

Thank you sis

antayin nyo lang po mag kick c baby.. or kumain po kaayo matamis

6y trước

Minsan feel ko kicks nya. Pag kumakain ako matatamis 😅

Yes po its normal..ganyan din ako nung 21 weekd po 😊😊

6y trước

Kinabahan lang ako ng very light. Kasi syempre FTM eh

Try mo makinig ng music Momsh..

6y trước

Ganyan yung panganay ko hindi malikot, pero kapag nag music ako, un start ma sya maglikot 🙂