Ay common yan sa maraming pregnant moms around that time, lalo na pag active ang baby mo, parang sharp shooting pain dun sa side, diba? But since it's happening consistently pag gumagalaw siya, better check with your OB lang just to be sure it's ligament pain and hindi something else na kailangan i-monitor, kasi bawat pregnancy naman different.