normal discharge??
normal lang ba ito na discharge 1month preggy masakit puson ko rin minsan prang datnan#1stimemom #pleasehelp
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
normal lang ba ito na discharge 1month preggy masakit puson ko rin minsan prang datnan#1stimemom #pleasehelp


pa check up ka po. ako nung nagka brown discharge din may uti pala ako nung pina check ko sa ob.. OK na ngayon kasi nagamot na.
