normal discharge??

normal lang ba ito na discharge 1month preggy masakit puson ko rin minsan prang datnan#1stimemom #pleasehelp

normal discharge??
16 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

pa check up ka po. ako nung nagka brown discharge din may uti pala ako nung pina check ko sa ob.. OK na ngayon kasi nagamot na.

5y trước

pumunta ka sa O.B momsh kasi iba-iba ang gamot na recomend ng i.b depende sa level ng Uti mo yun. kaya wag dedende sa gamot na iniinom ng iba.🙂