1 Các câu trả lời

Pacheck up ka po..kasi usually kapag ganyan binibigyan ng OB ng pampakapit..ako kasi 17 weeks preggy pero may contraction minsan since nakita nya rin naman sa ultrasound, ang sabi ng OB ko kapag ganun magtake agad ng pampakapit at magrest..

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan