1 Các câu trả lời

Totally normal yan, sis! Kasi ang postpartum period namin ay sobrang irregular talaga, lalo na kung breastfeeding ka pa, ang prolactin ay nagpo-postpone ng period sometimes for months. A few of us mums experienced the same thing, one month may period then parang nawala, tapos bumalik ulit after a few months, so hindi ka nag-iisa dito. Since kailangan mo ng peace of mind though, check with your OB para ma-rule out any concerns and ma-confirm na normal lang talaga ang pattern mo, especially if breastfeeding ka pa or may other symptoms ka na worried ka.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan