black poops
normal b ang black na poops s preggy?6 months poh ako..trev iron,obimin plus at calvin plus ang mga gamot ko...bka s trev iron un kea nggng black ang poops?sa inyo b mga moms?
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
normal b ang black na poops s preggy?6 months poh ako..trev iron,obimin plus at calvin plus ang mga gamot ko...bka s trev iron un kea nggng black ang poops?sa inyo b mga moms?

Normal lang po sa vitamins natin.
