black poops
normal b ang black na poops s preggy?6 months poh ako..trev iron,obimin plus at calvin plus ang mga gamot ko...bka s trev iron un kea nggng black ang poops?sa inyo b mga moms?
Vô danh
58 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
ako sis. nagging black poops ko pag nainum ako ng ferrus. natural lang daw yun pag nainum ka ng gamot. pero kung wala kang iniinum na gamot tapos black ang poops mo. masama nayun pwding may abdominal bleedng ka sa tyan.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
