Bàn luận tí

Nhóm mình có bé nào hay bị bệnh vặt, ho với o Sổ mũi, nôn trớ, tiêu hóa kém, phân lỏng, phân sống, gầy gò, ốm yếu, chậm tăng cân, kém phát triển ko ạ ! Kb zalo 0784227617,e có cách giúp bé phát triển tốt. Con e cũng từng bị đường ruột, phân tanh sống, điều trị đúng 2 tháng hết hẳn da thịt hồng hào, phát triển tốt.

Bàn luận tí
8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Mom tiện thì chia sẻ luôn cho các mom tiện theo dõi. Sao phải add zalo làm j ạ

11mo trước

mom dùng men GREEN BIOTICS kết hợp với 6 ENZYM KIDS, kèm với sữa i AM MOOK , nha, sữa tốt.. 10 bé dùng 10 bé đều hợp nha.,

trước có 14kg, lúc bệnh xuống hơn nữa, tập đi, chân đi 2 hàng,

Post reply image

sau 1 tháng dùng sữa với men

Post reply image
Influencer của TAP

Chắc m bán sản phẩm gì đó nè

11mo trước

trước kia bé mình cũng dùng nhiều loại sữa từ sữa colosbaby iq, đến sữa hanie kid , sữa grow plus, vậy mà hết bón, rồi cũng chẳng tí da thịt nào, cứ cách 2_3 tháng là bệnh, lúc bé bệnh tay chân miệng nặng thuộc độ 2b bé gầy gò ốm yếu, đi ko được ăn ko được luôn, rồi trước lúc mình xuất viện về vô tình mình được người chị giới thiệu dòng sữa iammook với combo men , lúc đầu cũng nản chí lắm vì dùng nhiều dòng sữa tốt lắm rồi mà cũng ko có hiệu quả , thấy z rồi cũng mua thử cho bé dùng .. ai ngờ mới được có 1 tháng bé lên 2,5kg, đi đứng leo trèo bình thường luôn, sợ còn khỏe hơn trước nhiều luôn á, .. mừng vô cùng! nên mình nhập sl về chia sẽ cho các mẹ đang còn lăn tăn giống mình chưa biết chọn loại nào tốt với con., thiệt sự sữa này tốt lắm 100% 10 đứa là hết 10 đứa hợp luôn rồi, cái này là mình chia sẽ thiệt tình., ai làm mẹ rồi thấy con bệnh đau hoài cũng bối rối., vì trên đây mình ko chia sẽ hết được mom nào quan tâm thì kb với mình , mình gửi trực tiếp cho coi.

lúc này được 1,5 tháng

Post reply image
Thành viên VIP

Mom bán TPCN phải k ạ?

chúc mom đắc hàng

Thành viên VIP

Bán hàng hả mom