today. Yung baby ko every hour nag popo normal bayong sa breast feeding baby?

Need na ba dalhin sa pediatric?

1 Trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ganyan talaga ang newborns, lalo na kung first month pa lang, every hour or kahit mas madalas pa ang pag-popo dahil ang breastmilk ay mabilis ma-digest at kailangan nila ng frequent feeding para sa growth at supply mo rin! A few of us mums, nakita namin na normal lang ito, pero importante lang na wet diapers siya ng 6+ times a day, consistent weight gain, at hindi siya laging galit pagkatapos kumain, kundi satisfied lang. Pero para sa peace of mind mo, especially kung first time ka, okay lang i-check with your pedia just to make sure lahat ay okay with latching at milk transfer, makakatulong sila mag-assess kung efficient ang feeding mo!

Đọc thêm