check up

Need ba NG monthly check up tlga? Lagi Lang Naman BP and Kinukuha kilo pag nagpapa check up ako. Pero aware Naman Po ako na healthy ako. Been 2months na sguro na ndi ako pumupunta NG clinic.

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Yes you need to do check-up. BP and weight monitoring is important. They check your BP to see if you are developing pre-eclampsia and your weight kasi if masyadong malaki yung tinaas mg timbang nyo, they will have your blood sugar checked as well kasi big babies are usually associated sa gestational diabetes. Do your check up mumsh for you and your baby's well-being.

Đọc thêm