Ultrasound…

Need ba mdaming ultrasound? Huhu super mahal. Asa 38weeks na me and every week na check up namin. Kada visit gsto ni doc may ultrasound. E normal naman lahat from the start. Huhu ang mahal kase!!!! Jusq. 3k kada ultrasound. Pwede ba tumanggi sa gnun?? :(((((

7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

required npo ang utz every checkup mo kz term stage kna po.. kya lng ang mahal nmn po msydo ng utz mo.. good thing yung ob ko once na wlang printed utz hnd xa ngcha2rge.. pero every checkup nguultrasound xa just ro check status ng baby.