Mga momms ask lang po 39weks5days na ako may lumalabas po skin sipon sipon anu po ba yun sign na po
Natural lang ba sumasakit sakit ang balakang at naninigas na tuwing mg lalakad 32weks 5 days
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Mucus plug yon mamsh, meaning prepping na ang body for labor
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Mum of 1 sweet magician