natural ba
natural b na hindi halata masydo tyan m ksi 3 mos palang . hehe prng bilbil lang tyan k eh ehehe...
7 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
yes po ganun rin ako going to 4mos na ako dis frstweek of feb pero parang busog lang depende rin lalo na kapg di ka namn kalakihan na tao at normal lang rin daw lalo na kapg firstbaby , after 6mos don na talaga lalaki yung baby bump☺️
Buti po kayo ako parang 7mos na pero mag 4mos palang. Mataba po kasi ako 😅😅
Thành viên VIP
Yes 😊 Mahahalata yan kapag nag 5mos or up ka na. Iba iba naman ang buntis hehe
15weeks na ung akin parang busog lang din ako.hehe di pa sya halata
5mons na akin giong 6mons pero parang bilbil lng skin
3mos way to 4mos pero parang busog lang. 😄
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến


Excited to become a mum