Suggest naman kayo mga mommy pampabilis maglabor

Natry kuna ang squat at lakad, pineapple juice at fresh pineapple pati evening primrose araw araw na ,close cervix paden 41 weeks napo ako naiistress nako baka magpoop na si baby sa loob😞😞😞

4 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

try mo mag salabat mii, ganun kc ginawa ko

2y trước

thank you sis try ko