Pananakit ng puson
Naranasan nyo na po ba ung pag tayo galing cr or biglang nabahing lang pero sumakit puson nyo or tagiliran? Normal po ba o need na pumuntang ob?
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Oo, naranasan ko na yan! Usually it's ligament pain lang, lalo na pag tumaas ka bigla or nagbago ng posisyon, pero since pregnant ka kasi lumalaki ang belly at nag-stretch ang muscles natin. A few of us moms noticed ito ay normal especially second and third trimester, pero if it's sharp, persistent, or may spotting or other symptoms, better check with your OB agad lang para peace of mind mo, mas okay na sigurado na lahat okay with baby.
Đọc thêmCâu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

