Scheduled CS
Napapalapit na scheduled CS ko mga sis... Any tips po na masheshare nyo on what to do, what to bring, what to expect...? Thanks!
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Napapalapit na scheduled CS ko mga sis... Any tips po na masheshare nyo on what to do, what to bring, what to expect...? Thanks!

Expect mo momsh na pag nawala na bisa ng anesthesia masakit talaga.. But during the operation wala ka naman mararamdaman. At mabilis lang yung procedure. Pero keri lang naman ang after care basta sundin lang lahat ng sinasabi ng OB mo.

Mommy of Lyra Eve