40weeks
Nanonormal po ba ang single cord coil?
8 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Oo naman. 1st baby ko nsd. Nalaman lang na may cord coil paglabas ng ulo. Kaya pala hirap ako iire. Nahahatak ng cord nya.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến

