40weeks

Nanonormal po ba ang single cord coil?

8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

Oo naman. 1st baby ko nsd. Nalaman lang na may cord coil paglabas ng ulo. Kaya pala hirap ako iire. Nahahatak ng cord nya.