36 weeks & 4 days.

Nanakit na puson at balakang. April 14-20 37 weeks April 21-27 38 weeks April 28- May 4 39 weeks Sumasakit na puson at balakangg. Due date May 5, 2020

36 weeks & 4 days.
25 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Ako din sis yan nararamdaman ko may 4 edd ko. 1cm na ako kahapon, niresetahan ako ixocilan ba yun pampakapit.

6y trước

Excited na nga ako sis hehhe.. parang d na ako takot sa labor pain na yanhahhaa mas gusto ko makita baby ko 😍😍

May 06 EDD, sakit na balakang tsaka puson ko. Follow up check up tom. IE ako bukas. sana makaraos na :)

6y trước

Same po tayo. Last check up ko april 17. IE na po. Update po kayo pag ilan cm na po kayo. 🙏

Same po , EDD ko May 19 at LMP ko Aug.17 sumasakit na puson , tiyan at balakang po.

6y trước

Nawawala wala yun akin.

Ganyan din ako nung buntis ako pampakapot din reseta saakin at pahinga.. Take care momshie..

6y trước

Nagtatake po ako pampakapit dati dahil nagbbyahe po ako papuntahg school. Tinigil ko lang natatakot po ako baka mahirapan ako manganak sa sobrang closed ng cervix.

saktong 36 weeks today, nka2ramdam n rin aq ng ngalay, masakit ang singit at pwerta

6y trước

Ako po minsan masakit singit kapag naglalakad. Minsan yun pwerta.

Same tayo duedate mamsh😊 sana makaraos na tayo huhu hirap na kumilos!

Hi, ask ko lang if nkapag pa IE na kayo, ilang cm na sis? EDD May 05, 2020.

6y trước

Nanganak knaba sis? Ako nanganak na nong 22.

May 7 naman ako pero balakang lang ang sumasakit.

6y trước

Tvs : May 7 Ob : May 5 Cas : May 4 Paunti unti na po yan. Bukas po 36 weeks & 6 days na ako maglalakad lakad na ako.

NAPAKA gndang tyan walang stretch marks

Thành viên VIP

you can give birth naman na at 37weeks. ;)

6y trước

Sana nga po mga 37 weeks. Last check up ko po sa April 17. IE po.