Fern D & Fern Active

Nakakatulong po ba talaga to sa mga trying to concieve??

Fern D & Fern Active
21 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

Yes po may Pcos ako uminom ako nyan with folic 36 weeks na po ako.

6y trước

Hi po hindi ko po sure ang akin pong ininom ng sabay noon ay folic at fern d ung yellow po. Ang folic po ay recommended ng aking OB.