1 Các câu trả lời

Honestly, yan ang napansin ko rin sa aming mga bata, kung sobra ang chocolate or cocoa-based cereals parang mas dark or mas may tint yung poop nila, kaya normal lang yan! Ang main culprit usually ay ang cocoa itself na may color, pero hindi siya harmful, specifically if hindi siya causing constipation or other digestive issues sa bata mo.

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan