Ganyan din sakin nung nanganak ko. Nung ika-apat na araw ko sa hospital tsaka lang ako nagka gatas. Always mo lang padedeen si baby mommy kahit wala pang milk na lumalabas. Kung sa pagkain naman naka help talaga yung paghigop ng sabaw lalo na yung may malunggay.
yes po, basta lagi nyo pa din ipa latch kay baby or i pump mga 5 days magkakaroon na yan
pump klang hot compres mo Boobsie magkakaron din yan