Drinks

Naka experience na ba kayo mga momsh mag crave ng alcoholic drinks ?

20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Hindi naman pero gusto ako painumin ni lip kaso duda ako uminom kasi pakiramdam ko buntis talaga ako kaya iniwasan ko.