Placenta
Nagtataka lang ako, diba ang grade of maturity ng placenta is depende sa kung ilang weeks na ang pregnancy? Hindi naman yun paurong diba? Bakit dito sa huling utz ko, at 37 weeks grade 1 maturity? Samantalang yung sinundan na utz ko at 34 weeks grade 2 placenta?

Vô danh
4 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Its ok. The maturity grade refers as to what position the placenta is currently on to. Not how old it is.
Vô danh
7y trước
same po tau sis . 36 weeks na grade 1 padin . kamusta po baby mo ?
Vô danh
4y trước
hi momsh same situation with you po? 36 weeks na ako pero grade 1 maturity pa lang din yung placenta ko. musta po si baby
Thành viên VIP
Baka nagkamali. Pa second opinion ka na lanh sa ibang clinic
Vô danh
7y trước
Kakainis naman kung ganun. Uulit na naman ako. 500 din ang paBPS.
Thành viên VIP
better ask the OB-Sono.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
