Normal lang po ba na sumakit ang right side ng puson? (6weeks)
Naglalast lang siya mga seconds, medyo may kasakitan. #advicepls #pleasehelp #pregnancy
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Naglalast lang siya mga seconds, medyo may kasakitan. #advicepls #pleasehelp #pregnancy

Mama, I know it's scary, pero please get checked by your OB soon, hindi dapat mag-atubili, lalo na ngayong early pregnancy pa lang. Kahit maikli lang ang pain, importante malaman kung normal lang or may kailangan ng atensyon. A few of us mums nag-experience din ng ganyan, pero iba-iba ang reasons, kaya doctor lang talaga ang makakaalam. Kung bigla lang tumaas ang pain o may bleeding, go to emergency na agad ha. Take care, mama!
Đọc thêm