Oo naman, kahit ang dibdib talaga nagkakaroon ng stretch marks lalo na pag tumataas ang supply at lumalaki ang boobs mo, normal lang yan, hindi ka nag-iisa! Kung gusto mong mabawasan or maiwasan pa, nasubukan ko ang Mama's Choice Stretchmark Cream and Stretchmark Serum, pregnancy-safe at breastfeeding-safe sila at effective talaga, kaya okay kahit naka-nurse ka pa. Worth trying, lalo na pag maagang i-apply bago pa lumala ang mga marks!