May Tanong Po? Buntis Po Ako tapos palagi sumasakit pus-on ko, natural lang Po ba ito mga momshyyy
nag tatanong lang po
Vô danh
6 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
kung 1st trimester , normal yung mga cramps, according sa OB,yung parang magkakaroon, pero kung sobrang sakit, balik ka sa OB
Câu hỏi liên quan
