Chính sách bảo mật Hướng dẫn cộng đồng Sơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
May nabasa ko na maaga talaga ung sa mga twins pinapanganak usually 37 weeks. Compared sa one baby na 38-40 weeks. Kayo po ba? And Cs or normal?
Got a bun in the oven
cs pag twins talaga. at usually 36-37weeks