Flat head baby
naaaayos pa ba flathead ni bb ko? 4 months na po sya. lagi ko naman tinagilid left and right pro kusa parin talagang tumihaya eh#1stimemom .
Vô danh
1 Trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Alam mo, sa 4 months pa lang talaga, may chance pa na mag-improve lalo na nag-effort ka na mag-turn ng head niya regularly, marami sa mga kaibigan ko na nag-alala din nito, at nag-improve talaga ang iba by 6-8 months when they started doing more tummy time at rolling. Pero best talaga na i-mention mo sa pedia mo during check-up para ma-assess kung normal lang ba or kailangan ng helmet, kasi may cases na nag-recommend ng helmet intervention depende sa severity, better safe than sorry na lang, hindi ba?
Đọc thêmCâu hỏi phổ biến
