Muốn hỏi thắc mắc

Mình đang tập cho con mình uống sữa ngoài . Nên mới dùng sữa nan uống. Nhưng con ko hợp nên ị nhiều lần trong ngày có mom nào có giống con mình .bây giờ mình nên dùng sữa nào tốt cho con .

Muốn hỏi  thắc mắc
17 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

mom nên đổi sữa đi vì sữa này khá tanh vì e thử đổi sữa cho bé và ck e đi mua sữa này thì bé e uống bị ọc sữa ,mom nên đổi sữa do người Việt mình làm vì sẽ theo cơ địa người Việt Nam mình . Bé e lúc mới đẻ ra cho uống sữa Nhật thì bị bón nên đổi sữa NAN thì bé ọc sữa .mom có thể chobé uống sữa của Việt Nam để theo cơ địa người Việt

Đọc thêm
Thành viên VIP

Mom xem kỹ lại bé ị nhiều lần nhưng tình trạng phân như thế nào? nếu phân bé đi vẫn bình thường thì không sao. Sữa NAN là một trong những loại tốt cho tiêu hóa bé đấy, các trường hợp không hợp sữa này thì rất hiếm thấy à mom. Cân nhắc kỹ trước khi đổi sữa cho bé nhé.

Thành viên VIP

nếu sữa Nan bé uống không được thì mom nên đổi sữa khác cho bé nha, chẳng hạn như sữa colosbaby, similac,... tùy vào cơ địa thích nghi với sữa ngoài của từng bé , sữa nào hợp cứ cho bé uống nha mom.

Influencer của TAP

be minh kug dung nan ma thay kug bt ak mom. voi nhiu khi tùy cơ địa mỗi bé. như mom noi thi mjnh nghĩ chac kug tại sữa ak. luc sinh ra mjnh cho uong nan xong chuyen wa friso no lại bị ỉa chảy. xong la dùng lại nan luon.

Thành viên VIP

pha đúng hdsd, nếu bú mẹ thì kiểm tra lại chế độ ăn của m, ko ăn chua cay nóng tanh và thức ăn quá ngọt nhé

3y trước

vậy hả mom

Influencer của TAP

mình k gặp trường hợp này, mom thử đổi sang sửa Similac thử xem

Influencer của TAP

con mình cung dùng Nan, trộm vía bé đi đều ngày 1 2 lần

Thành viên VIP

Pha đúng HDSD, nếu bú mẹ xem lại chế độ ăn m nhé

3y trước

Nếu nv m đổi sang sữa # cho bé

Thành viên VIP

optimum gold của vinamilk thử đi m or meiji á

mình cũng z đang rầu quá chừng