Hello po, ask ko lang ano dapat ang gagawin if breech position parin si baby? Im 34 weeks as of now.
May myoma rin po ako. Ask ko lang if mag poposition paba si baby :(
Vô danh
5 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Influencer của TAP
ang bb ko naman nung 33 weeks naka transverse sabi ni ob kaya inikot niya c baby ng para mag cephalic
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
