Hello po, ask ko lang ano dapat ang gagawin if breech position parin si baby? Im 34 weeks as of now.

May myoma rin po ako. Ask ko lang if mag poposition paba si baby :(

5 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Influencer của TAP

ang bb ko naman nung 33 weeks naka transverse sabi ni ob kaya inikot niya c baby ng para mag cephalic