This is for exclusive pumping moms.
Hello momshies. plano ko po mag transition to pumping from exclusive breastfeeding. Worried ako kasi baka ma-decrease milk supply ko pag mag start sa solid foods si Baby. so I wanna prepare as early as I can. when it comes to storing breastmilk sa ref/freezer. 1. Kailangan po ba magbili ng seperate na ref/freezer para sa breastmilk?? if NO, 2. paano niyo po i-store ang breastmilk sa freezer na nandoon din ang ibang raw food like Meat po? and what do you use po to store sa freezer? if YES, anong ref/freezer ang ginagamit niyo for storing breastmilk? yung affordable sana atsaka great for small space area. Thank you mommies. #advicepls #firstbaby #firstmom #FTM P.S. nag pump ako for 2 weeks postpartum. then I stopped pumping nung naging okay ang milk supply ko pati nipple ko (dati kasi flat ang nipple ko), since then direct latch saakin si Baby.

