Pimples

Hi Momshie!! Meron kasing mga white pimples c baby ko sa face. Normal lang po ba yun? Ano po pwede gawin para mawala po sya.. 10days old palang po si baby ko. Pls advice po. Salamat

 profile icon
Viết phản hồi
Hãy là người đầu tiên trả lời