Pimples
Hi Momshie!! Meron kasing mga white pimples c baby ko sa face. Normal lang po ba yun? Ano po pwede gawin para mawala po sya.. 10days old palang po si baby ko. Pls advice po. Salamat
Hãy là người đầu tiên trả lời
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi Momshie!! Meron kasing mga white pimples c baby ko sa face. Normal lang po ba yun? Ano po pwede gawin para mawala po sya.. 10days old palang po si baby ko. Pls advice po. Salamat

