sign of labor

hello momsh, sign napo ba ito?

sign of labor
8 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ayan sakin non mi tapos nagpadala nako sa hosp nun pero nagpalit mona ako ng panty ko nun tapos pagdating dun paghubad ko ng panty dugo naman an discharge ko ayun nanganak naako 2 iri lang hehehehehe

Post reply image
5y trước

2.2 lang sya mamsh nung nilabas ko pero after 11days 4.9 na sya ngayon🥰😌