pabebe baby bump

hi mommies..frst tym preggy here. ask ko lang po sana is it normal to have small baby bump at 14 weeks?excited kasi ko magmukhang buntis tlga?. thanks for answering po.

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ou normal yan,ako nga 5months na di padin halata pag hindi mabubusog😅kaya sabi ng iba ang sexy ko daw mag buntis😁