pabebe baby bump
hi mommies..frst tym preggy here. ask ko lang po sana is it normal to have small baby bump at 14 weeks?excited kasi ko magmukhang buntis tlga?. thanks for answering po.
Vô danh
12 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Okay lng yan mamsh kasi iba iba tayo ng structure ng katawan at strength ng muscles kaya it varies may iba ilang mos palang malaki na yung iba naman kala mo mataba lng ganun pero preggy pala... Ako nga mamsh lumaki lang bump ko nung ikaw 7 mos na tas ngayong 8 going to 9mos ang bigat na kaya nothing to worry sa Small tummy palang kasi Small palang naman si baby. GOD bless :-) keep healthy...
Đọc thêmVô danh
7y trước
Câu hỏi liên quan
