pabebe baby bump

hi mommies..frst tym preggy here. ask ko lang po sana is it normal to have small baby bump at 14 weeks?excited kasi ko magmukhang buntis tlga?. thanks for answering po.

12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

Okay lng yan mamsh kasi iba iba tayo ng structure ng katawan at strength ng muscles kaya it varies may iba ilang mos palang malaki na yung iba naman kala mo mataba lng ganun pero preggy pala... Ako nga mamsh lumaki lang bump ko nung ikaw 7 mos na tas ngayong 8 going to 9mos ang bigat na kaya nothing to worry sa Small tummy palang kasi Small palang naman si baby. GOD bless :-) keep healthy...

Đọc thêm
7y trước

opo mamsh. thank u po❤️.. msydo lng po cgro ko excited magmukhang preggy 😂