Fever in toddler
Hi mommies. Worried lang ako baka may same experience din dito. I have a 17 month old toddler may fever sya 2 days na mataas temp nya pag gabi umabot pa ng 39.6 kagabi. Nagpcheck up na kami kay sa Pedia nya kanina and pinatest cbc and urinalysis, normal naman daw lahat ng result. Sobra din sya maglaway, maga gums nya teething yata sya. Now si Pedia nagreseta ng antibiotic for 1 week, medyo alangan lang ako ipainom. No other symptoms naman si toddler ko, fever lang kaya medyo alanganin ako magbigay ng antibiotic sa kanya. I need your thoughts and opinion mommies. What to do? Salamat sa mga sasagot. #firsttimemom #firstbaby #advicepls

