Unihealth Southwoods Hospital Bill 2020
Hi Mommies! Who here just recently gave birth sa Unihealth Southwoods? How much na po inabot ang Maternity Package bill both for NSD and CS? Thank you!
Vô danh
2 Các câu trả lời
Mới nhất
Được đề xuất

Viết phản hồi
Thành viên VIP
Sabe ni OB pag normal daw 60k to 70k package with Ward Room, then pag CS naman naaa 80k to 100k still Ward Room. Sino OB mo mamsh sa Unihealth?
Vô danh
6y trước
last 2017 sa first baby ko, CS ako inabot po ng 100k plus yung bill namin.
Câu hỏi liên quan
Câu hỏi phổ biến
