37 weeks and can’t wait to pop

Hi, mommies. Any tips para mas madali manganak? Currently 37weeks and 5days and gustong gusto ko na talaga manganak. Tried pineapple and chuckie and walking pero parang walang effect pa din 😭 Start na kasi maternity leave ko and sayang yong days na hindi ko kasama si baby 🥲

6 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ako po 37 weeks and 3 days. dalawa na po anak ko pero Hindi ako gumagamit ng Primrose kung Ano po talaga last mens ko don ako nanganganak.. pero advice ng iba mag do daw para mabilis Ang pag baba ni Baby.