Hi Mommies. Tanong lang po if anong mas magandang option:
Option 1: Reactivate my Philhealth Account. Nagresign ako sa work ng 2022 so 4 years na akong natigil magbayad ng premium ng Philhealth.
Option 2: Since active member pa naman ang asawa, yung account na lang niya gamitin namin.
Additional question lang po, ano ang pinagkaiba sa benefits na matatanggap sa dalawa? Baka kasi mas less yung benefits na makuha namin kapag account ng asawa since dalawa kami ni baby ang paggagamitan kung sakali.