2cm
Hi mommies tanong ko lang sana normal lang ba Wala ako nararamdaman pero 2cm nako 3days na .. may discharge white and brown ..and matigas lagi tyan ko .. dapat na ba ko magpadala sa hospital?
Về chúng tôiChính sách bảo mậtĐiều khoản sử dụngTiêu chuẩn cộng đồngSơ đồ trang web
Tải app miễn phí của chúng tôi
Hi mommies tanong ko lang sana normal lang ba Wala ako nararamdaman pero 2cm nako 3days na .. may discharge white and brown ..and matigas lagi tyan ko .. dapat na ba ko magpadala sa hospital?

Check this article po para sa signs ng labour :) https://ph.theasianparent.com/mucus-plug
